Thiết kế website theo yêu cầu
Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp tại Hà Nội

Cẩm nang

Content

CÁCH DÙNG GSC TỐI ƯU CONTENT CHO WEBSITE

31/03/2025

Anh chị em có hay dùng Google Search Console (GSC) để chỉnh sửa/ tối ưu cho nội dung website không? Mình thì thường xuyên sử…

Đọc tiếp
Marekting

Quy trình sản xuất Content Fanpage & 4 chuỗi Quảng Cáo chăm Fanpage hiệu quả

31/03/2025

Bạn muốn biến Fanpage của mình thành một cỗ máy thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số? Hay đơn giản, bạn…

Đọc tiếp
Google Ads

Bài 11: Cách phân tích báo cáo & chỉ số quan trọng trong Google Ads (CTR, CPC, ROAS, Impression Share, Quality Score, v.v.)

31/03/2025

1. Giới thiệu về phân tích báo cáo trong Google Ads Phân tích báo cáo là một bước quan trọng giúp tối ưu hóa chiến…

Đọc tiếp
Google Ads

Bài 10: Cách thiết lập ngân sách và chiến lược đấu thầu trong Google Ads

31/03/2025

1. Giới thiệu về ngân sách và chiến lược đấu thầu Ngân sách và chiến lược đấu thầu trong Google Ads là hai yếu tố…

Đọc tiếp
Google Ads

Bài 9: Cách thiết lập đối sánh từ khóa (Broad, Phrase, Exact Match)

31/03/2025

1. Giới thiệu về đối sánh từ khóa trong Google Ads Đối sánh từ khóa (Keyword Match Types) là một trong những yếu tố quan…

Đọc tiếp
Kinh nghiệm

Bài 8: Cách sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo (Extensions) trong Google Ads

31/03/2025

1. Giới thiệu về tiện ích mở rộng quảng cáo (Ad Extensions) Tiện ích mở rộng quảng cáo (Ad Extensions) là các phần mở rộng…

Đọc tiếp
Google Ads

Cách tạo nhóm quảng cáo & viết mẫu quảng cáo hấp dẫn

31/03/2025

Một chiến dịch Google Ads có thể thành công hoặc thất bại chỉ vì cách bạn tạo nhóm quảng cáo và viết nội dung quảng…

Đọc tiếp
Google Ads

Bài 7: Cách thiết lập chiến dịch Quảng cáo Google tìm kiếm (Google Search Ads)

31/03/2025

1. Giới Thiệu Quảng cáo tìm kiếm là hình thức quảng cáo phổ biến nhất trên Google Ads, cho phép doanh nghiệp hiển thị quảng…

Đọc tiếp
Google Ads

Bài 6: Cách nghiên cứu từ khóa và chọn từ khóa hiệu quả trong Google Ads

31/03/2025

Trong quảng cáo Google Ads, việc nghiên cứu và lựa chọn từ khóa đóng vai trò quyết định thành công của chiến dịch. Từ khóa…

Đọc tiếp
Google Ads

Bài 5: Cách chọn chiến dịch phù hợp với từng loại hình kinh doanh

31/03/2025

1. Quảng cáo tìm kiếm (Search Ads) 📌 Phù hợp với: ✔️ Dịch vụ có nhu cầu tìm kiếm cao (thiết kế website, spa, sửa…

Đọc tiếp
Google Ads

Bài 4: Cách tạo tài khoản Google Ads & thiết lập thanh toán

31/03/2025

1. Tạo tài khoản Google Ads Bước 1: Truy cập trang Google Ads Bước 2: Nhập thông tin doanh nghiệp Điền thông tin doanh nghiệp…

Đọc tiếp
Google Ads

Cách tối ưu hóa “Điểm Chất Lượng” trong Google Ads

31/03/2025

1. Điểm Chất Lượng là gì? Điểm Chất Lượng (Quality Score) là thước đo của Google để đánh giá mức độ liên quan và hiệu…

Đọc tiếp

Combo bạn chọn:

Cẩm nang

0đ
[ Đang có 5 người đặt lịch tư vấn web ]

GỬI YÊU CẦU BÁO GIÁ

[ Đang có 5 người đặt lịch tư vấn web ]